Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

TỪNG BƯỚC TỰ HOÀN THIỆN!



Tự học hỏi và tự hoàn thiện chính mình là một điều rất cần thiết trong thế giới đầy biến động và thay đổi liên tục ngày nay. Bạn có nhận ra những năm qua mọi thứ thay đổi đến chóng mặt không?

Học tập và hoàn thiện những điều trên giúp cho con người mình năng lực tốt hơn, khả năng trí tuệ rộng mở cũng như bắt kịp với xu thế phát triển thời đại.

Với mình thì liên tục học những điều mới, năm nào mình cũng dành một ít kinh phí đi học ở nước ngoài chính vì thề mà mình ngộ ra rất nhiều điều hay rồi về ứng dụng vào công việc.

Mỗi tháng mình cũng liên tục tìm tòi những quyển sách mình yêu thích và tranh thủ thời gian để đọc chúng, nhất là sách về lĩnh vực mới và sách của những người thành công chia sẻ.

Tự hoàn thiện cũng đồng nghĩa bạn cam kết cho thành công của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét