Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Suy nghĩ thành công có số 1



Người thành công tin " Tôi tạo ra cuộc đời tôi."
Người thất bại tin " cuộc sống toàn những sự việc bất ngờ xảy đến với tôi."

Người thành công luôn tin rằng là người tạo ra thành công của chính mình.
Người thất bại tin vào vận may hay chọn cách chơi và suy nghĩ xem mình là nạn nhân. Có những dấu hiệu nhận biết sau

1. Người thất bại hay đổ lỗi:
Hầu hết mọi người là chuyên gia trong trò chơi đổ lỗi, mọi người đổ lỗi cho bất kỳ ai
Hay bất kỳ những gì họ biết, đổ lỗi cho nền kinh tế, cho chính phủ, cho thị trường chứng khoán... mà mọi người không nhận ra là do ở chính bản thân mình.

2. Người thất bại hay bao biện:
Người thất bại lý giải tình huống của mình rằng « Với tôi tiền không phải là thực sự quan trọng »
Để tôi hỏi bạn nếu Vợ hoặc Chồng hay Người Yêu khi bạn nói không quan trọng họ có ở lại với bạn không ? chắc chắn là không và với tiền bạc cũng vậy.

3. Người thất bại hay oán trách:
Tôi tin vào quy luật của Vũ Trụ « Bạn tập trung vào điều gì điều đó sẽ nở rộng » Bạn có biết luật hấp dẫn không ? những gì giống nhau thì hấp dẫn nhau. Nghĩa là bạn đang hấp dẫn những phiền toái đến với bạn.

Hãy tin rằng Bạn tạo ra cuộc đời bạn, bạn chịu trách nhiệm 100% cho chính cuộc sống của Bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét