Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Có 5 lý do cốt yếu giải thích tại sao nhiều người hiểu biết về tài chính nhưng vẫn không thể phát triển được


Có 5 lý do cốt yếu giải thích tại sao nhiều người hiểu biết về tài chính nhưng vẫn không thể phát triển được



“Đừng đổ lỗi cho người khác và đừng nghĩ người khác là nguồn gốc của mọi vấn đề. Nếu mình muốn nhận ra rằng vấn đề là ở chính bản thân mình, mình mới có thể thay đổi chính mình, học được cái gì đó và trở nên khôn ngoan hơn.

Hầu hết mọi người đều muốn người khác thay đổi chứ không muốn mình thay đổi."



Mình luôn ước 1 điều:

"Sau này mình sẽ xây 1 căn nhà 3 tầng, có hồ bơi, 1 sân vườn cây xanh mát mẻ.

nhưng khi tôi nói như vậy với mọi người thì họ luôn cho: "Mày mơ cao quá đó"

mọi người thương không dám ước mơ, và nói : " ước mơ cũng chỉ là mơ ước".

nhưng mình phát hiện ra 1 điều :
"Mơ ước mà bạn cũng dám mơ ước thì bạn có thể làm gì"

BẠN LÀM MỘT VIỆC NHƯ THẾ NÀO THÌ BẠN LÀM TẤT CẢ MỌI VIỆC NHƯ VẬY

Mở mình ra với tất cả mọi người bạn sẽ nhận được rất nhiều điều...

Thay đổi Suy Nghỉ, thay đổi Tư Duy bạn sẽ thay đổi tất cả cuộc đời bạn... và bạn sẽ trở được những gì mà bạn suy nghĩ.


Làm việc vì niềm đam mê, cảm giác (feeling)  trong việc mình đang làm.

" Tôi Làm Việc Bởi Vì Tôi Muốn Làm KHông Phải Vì Tôi Phải Làm"

Làm việc vì niềm đam mê, học được rất nhiều điều trong công việc mình đang làm.

Làm việc vì niềm đam mê sẽ không thấy mệt mỏi và sẽ có thấy niềm vui trong công việc.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét