Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

AI CŨNG CÓ TIẾNG NÓI THÌ THẦM TRONG CHÍNH MÌNH.



Khi quyết định làm việc gì đó trong chính bạn và tôi trong đầu mỗi người luôn tự vấn mình như : mình có khả năng làm được việc đó không? Cảm giác lo lắng không biết không có tiền có làm được không? Sợ rủi ro, sợ mình không có năng lực?

Và chinh những suy nghĩ thì thầm trên làm cho mình mất tự tin vào chính mình, cảm giác mất năng lượng và rồi không dám vượt qua, lâu dần làm mình tê liệt và bỏ cuộc.

Tuy nhiên những người thành công họ cũng như chúng ta, vẫn có những tiếng nói thì tâm nhưng sao họ lại mạnh mẽ và làm mọi việc họ suy nghĩ cho đến thành công? Phải chăng họ có bí quyết?

Bí quyết là họ đối thoại với chính những tiếng nói nhỏ làm cho những tiếng nói này không phải căn đường họ mà làm cho họ có thêm năng lượng, có lửa và sẳn sàng hành động. Tiếng nói nhỏ lúc này trở thành người dẫn đường giúp họ thành công.

Rất vui là mình từng bước học được những điều trên, tuy nhiên chúng ta phải luyện tập mỗi ngày, tất cả là phải học tập và hành động. Mời bạn chia sẻ cảm nghĩ của bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét