Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

5 điều trai ngoan nên học hỏi từ trai hư

Sự mẫu thuẫn của các cô nàng đó là họ vừa ghét nhưng cùng vừa muốn “sở hữu” một anh chàng bad boy – những kẻ nổi loạn.
Họ có những nhược điểm mà không phải phụ nữ nào cũng chấp nhận, nhưng ngược lại, sức cuốn hút từ bad guy lại khiến phái đẹp không thể cưỡng lại. Có 5 đặc điểm của “bad guy” cần được những anh chàng “nice guy” học tập. Hãy sẵn sàng để đọc nó cùng chúng tôi.
1. Bậc thầy của nghệ thuật thờ ơ
Những anh chàng bad guy hiểu được bản chất của việc thờ ơ khi đối phó với phụ nữ trong cuộc sống của họ. Họ hiểu rằng nếu họ ít biểu lộ cảm xúc, trở nên lạnh lung thờ ơ, thì phụ nữ càng “thèm muốn” những thứ ấy từ bản thân họ.
Đàn ông tốt sẽ phải học hỏi điều này từ bad guy, để kích thích sự tò mò của phụ nữ tìm hiểu bạn. Hãy nhớ không nên tiết lộ quá nhiều về bản thân mình hãy để nàng tự khám phá.
2. Đặt bản thân lên đầu tiên
Nghe có vẻ như ích kỷ…tốt thôi, bởi vì nó được khuyến khích. Bad guy thường xuyên sở hữu đức tính này bởi họ biết, phụ nữ đánh giá cao một người đàn ông đặt mình ở trên tất cả những người khác. Bản chất của một anh chàng thường không thể làm thay đổi được hệ thống niềm tin và các giá trị bản thân trong bất cứ hoàn cảnh nào, nó là điều đáng ngưỡng mộ.
Vì vậy hãy nhớ rằng, là một chàng trai tốt, nếu bạn đặt mình lên trên hết, những người phụ nữ bạn đang muốn làm quen sẽ không bao giờ nghĩ rằng sẽ để lại bạn là người cuối cùng trong danh sách ưu tiên của các nàng.
3. Trở nên hài hước
Biết cách tạo sự vui vẻ là một trong những yếu tố cần thiết để tạo nên sự quyến rũ, giúp cho các chàng tạo ra được những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh người phụ nữ của mình.
Hãy nói đùa với cô gái dễ thương nhất trong phòng, biết cách để làm cho cô gái vừa cảm thấy mình thật ngốc nghếch nhưng cũng thật thông minh trong cùng một thời điểm. Thể hiện bản thân một cách dí dỏm khi xung quanh toàn là nữ giới.
4. Học cách không trả lời điện thoại
Bad guy có xu hướng sống trong thế giới của riêng họ, bởi bản thân họ đã là một người ích kỷ không màng tới lợi ích của những người xung quanh. Họ sống bằng các quy tắc được thiết lập riêng. Khi nói đến các cuộc trò chuyện qua điện thoại, mọi bad guy thường đợi cho tới khi nhận được một cuộc điện thoại mà anh ta chắc chắn cô gái đó thực sự cần nói chuyện và sau đó sẽ ấn nút từ chối cuộc cuộc gọi.
5. Có một chút “thú tính” trong chuyện ấy
 Các hành động mang tính chất “bạo lực” thường được bad guy sử dụng trong khi làm chuyện ấy giống như một con thú hoang dã. Một vài cô gái sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ, đàn ông từ các hành động đó, điều này khiến các cô nàng ngoan ngoãn như một con mèo và dễ bị “đánh gục” bởi cánh đàn ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét