Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

lý do không học làm chủ

Lý do #1: "Làm chủ mà cũng học à, tôi đã có bằng đại học làm việc cho các công ty lớn nhiều năm, cần gì phải học làm chủ, tôi nghĩ mình không cần phải học…?"
Nguyễn Thái Duy: Những gì bạn học được ở trường là học về chuyên môn, bạn đi làm cho doanh nghiệp là bạn đang làm theo chiến lược và tầm nhìn của ông chủ. Một người giỏi chuyên môn phải học để biết làm chủ, một người chủ giỏi không nhất thiết phải biết chuyên môn vì bạn có thể mướn người giỏi chuyên môn làm cho mình.
Làm chủ doanh nghiệp là bạn tập trung vào chữ "Tạo" còn khi bạn làm việc cho ai đó bạn đang thực hành chữ "Xin" và chắc chắn rằng chử "Tạo" luôn luôn khác và không bao giờ là chữ "Xin" nên bạn cần phải tham gia ngay.

Lý do #2: "Tôi chưa có đủ tiền, chưa có đủ kinh nghiệm, chưa có đủ khả năng để ra làm chủ một doanh nghiệp…?"
Nguyễn Thái Duy trả lời: Những điều trên chưa bao giờ là quan trọng và cản bước chân của những người biết làm chủ cả. Bởi hầu hết các ông chủ bắt đầu từ số tiền rất ít hoặc 02 hai bàn tay trắng, cũng không có kinh nghiệm, và trình độ. Trong chương trình sẽ chỉ có bạn giải quyết toàn bộ con đường một doanh nghiệp bắt đầu như thế nào mà không nhất thiết phải có nhiều tiền, nhiều kinh nghiệm và khả năng….

Lý do #3: "Tôi kinh doanh nhiều năm rồi mà vẫn chưa ăn thua gì vẫn lên bờ xuống ruộng đây…?"
Nguyễn Thái Duy trả lời: Đây chính là lý do bạn phải đi học lớp học này gấp bởi bạn đang kinh doanh để thất bại và bạn chưa biết cách để làm thế nào kinh doanh luôn chiến thắng. Bạn đang làm “cho” doanh nghiệp bạn chứ không phải bạn đang làm “chủ” doanh nghiệp. Bạn càng kinh doanh bạn càng thấy rối và cảm giác rằng kinh doanh khó khăn quá.
 
Lý do #4: "Tôi không nghĩ rằng khóa học lại cần thiết với tôi?"
Nguyễn Thái Duy trả lời: Trong phần giữa khóa học bạn sẽ “Ngộ“ ra những bí quyết thành công trong cuộc sống, điều này không những giúp bạn thay đổi được cách suy nghĩ của mình mà còn cho cả gia đình và con cháu của bạn. Nên tôi thường nói khóa học làm thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi.

Lý do #5: "Tôi chưa có sẳn công ty để khi nào cần thì tôi tham gia"
Nguyễn Thái Duy trả lời: Đừng đợi có công ty rồi mới đi học. Hãy bắt đầu ngay từ vị trí bạn đang đứng. Trong khóa học bạn sẽ nhận ra 03 sai lầm của những ai ra làm chủ mà chưa tham gia những khóa học như thế này.

Lý do #6: "Làm chủ à, tôi thật hổ thẹn đã từng ra mở công ty và phá sạch tiền có được trước đó"
Nguyễn Thái Duy trả lời: Trong phần chia sẽ khoảng 2/3 khóa học tôi chỉ cho bạn chính xác vì sao một số doanh nghiệp kinh doanh thất bại, một số doanh nghiệp kinh doanh để tồn tại và rất ít doanh nghiệp kinh doanh để chiến thắng. Bạn sẽ biết được những bí quyết này và làm phá tan những nghi ngờ trong kinh doanh của bạn trước đây.

Lý do #7: "Tôi không nghĩ rằng khóa học này là hữu ích, đó cũng là cách khéo tôi đến và làm mất thời gian của tôi..."
Nguyễn Thái Duy trả lời: Đăng ký ngay, Bạn sẽ biết làm cách nào để tăng 6 con số lợi nhuận trong kinh doanh, bạn hiểu như thế nào là dòng tiền và nó đang chảy hàng ngày trước mặt bạn như thế nào. Bởi bạn được nhận đến 10 lời khuyên cho bất kỳ một người nào mong muốn có tiền nhiều hơn.


Lý do #8: "Tôi đã xem 07 lý do trên và tôi cũng không có động lực để tiếp tục tham gia ngay khóa học"
Nguyễn Thái Duy trả lời: Tôi xin cầu nguyện và bạn biết rằng “bạn không hành động thì có người khác hành động“. Và bạn không hành động cũng có nghĩa là bạn hành động bằng cách không hành động. Vậy đằng nào thì bạn cũng hành động để có kết quả cho chính bạn. Theo tôi ở đây là bạn nên cho bạn một cơ hội duy nhất lần này đi.


CÓ BA TỪ QUAN TRỌNG MÀ BẠN PHẢI HÀNH ĐỘNG
Lưu ý cuối cùng: Hãy nhìn xem, nếu bạn vẫn chưa tranh thủ đăng ký tham gia ngay thì đó là lý do quỷ quyệt nhất mà bạn tự giới hạn và phá hoại chính mình.
Đó cũng là lý do quan trọng lấy đi của bạn sự vui cười, hạnh phúc, tình cảm, tinh thần, mối quan hệ, sự giàu có, thịnh vượng và cả kỹ năng, chuyên môn, tư duy chiến lược cùng tầm nhìn của bạn.
Đó thật sự là nỗi sợ hãi trong chính bạn thì đúng hơn, bởi lý trí bạn luôn cản bạn khi bạn muốn tìm hiểu một cái gì đó mới, hoặc khi bạn tự đẩy mình vào câu chuyện là bạn đã biết rồi “Tôi biết rồi“. Bạn biết những gì tôi đang nói vì bạn đang đối mặt với chúng hàng ngày.
Bạn có thể đoán ba từ quan trọng tôi muốn nói là gì?
Nó không phải là con người, không phải con vật, không phải đồ vật, không phải một nơi. Nó thậm chí cũng không phải là một điều gì cả!
Đó là một lý lẽ sống của một con người, mà trong cuộc sống chúng ta cần phải có chúng hiểu chúng để chính bạn bảo vệ bạn. Tuy nhiên trong thực tế nó đã nhiều lần cướp đi của bạn những gì bạn đáng được có và thậm chí còn hơn thế nữa...
Tôi đang nói về của bạn. "VÙNG THOẢI MÁI."

 "Vấn đề của mọi vấn đề là chúng ta cứ nghĩ rằng mình làm được."
~ George Bernard Shaw

Tạo ra doanh nghiệp kinh doanh để chiến thắng
Tự tạo ra tài sản thụ động ngay từ khi hình thành
Năng lượng và động viên nhân viên làm việc lửa hơn
Truyền cảm hứng để có ngày càng nhiều khách hàng hơn
Doanh nghiệp mỗi ngày mỗi phát triển rộng khắp
Tăng trưởng hàng ngàn đôla với chiến lược liên doanh liên kết
Quyến rũ thị trường hút đến doanh nghiệp bạn
Trở thành ông chủ và thoát khỏi doanh nghiệp của bạn.
Và hơn thế nữa…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét