Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

CHỨNG MINH ... CỤ THỂ & ẤN TƯỢNG.


Nhân viên vệ sinh của công ty rất buồn phiền vì các quý ông thường lơ đãng khi vào nhà vệ sinh.
Để giải quyết những vũng nước vàng khè dưới nền toilette, công ty dán lên tường, phía trên bệ xí nam một tờ giấy:
.
.
.
“Không tiểu tới bô chứng tỏ bạn bị ngắn,
Tiểu ra ngoài bô chứng tỏ bạn bị… ủ rũ!”.
.
.
.
Ngay từ ngày hôm sau, toilette nam sạch bóng
và không còn quý ông nào lơ đãng nữa.
.
.
.
Kết luận: Hãy chứng minh cho khách hàng thấy vấn đề một cách cụ thể, ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét