Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Đi đá banh không tốn tiền đóng phí mà còn có tiền đưa về .

Tại một gia đình  ở Q.10 ,Tp Hồ chí Minh cũng  xảy  ra cảnh tương tự ,một thằng bé 12 tuổi , mê đá banh xin mẹ một tuần 150 000 vnd đồng đi học đá banh và 50 000 vnd cùng chúng bạn góp tiền cùng thuê  sân vui chơi .
Năm 2008 Kinh tế đi xuống khi thằng bé xin tiền  ,nhưng mẹ nó không còn cho nó tiền như mọi lần .Nó buồn rầu không biết cách nào để được đi đá banh cùng chúng bạn .Sau bao ngày suy nghỉ ,cuối cùng thắng bé đã nghỉ ra được cách đi đá banh  không tốn mà còn được tiền .
Cách làm của thằng bé như  nsau :
Nó lên hỏi chủ sân : Nếu nó gọi nhiều đứa khác cùng vào đá trong sân thì ông chủ có lấy thêm tiền không ?-  Bình thường nhóm thằng bé có 8 đứa cùng đá .Ông chủ đã trả lời nó là Không ? Vì thuê một sân 400 000 vnd dù số người đá nhiều hay ít giá cũng  chỉ 400 000 vnd ,
Thế là thằng bé lên trường rủ rất nhiều bạn cùng lớp và những bạn học cùng trường vào đá .
Kết quả ban đầu thật tuyệt vời vì có 16 đứa cùng tham dự , thằng bé thu về 750 000 vnd .
50 000 vnd x 15 người  =  750 000 vnd  ( Thằng bé không đóng tiền )
Trả tiền thuê sân :  400 000 vnd  Số lời : 350 000 vnd .
Lần đầu tiên trong cuộc đời kiếm được một số tiền bằng công sức bỏ ra ,thằng bé thật là vui .Nó vè khoe ầm lên ,sau đó  lên Face book chát vui cùng bạn bè và Tường thuật lại trận đá bóng trên Face book .Lúc đầu chỉ  vài đứa bình luận sau này không những mấy cậu con trai mà cả mấy cô nàng cũng nhảy vô bình luận  rôn rả .
Ngoài những đứa nhỏ cùng lớp chơi với nhau ,nó còn đi  mời nhiều nhóm khác cùng thi đấu .Nhóm nào thua  thì trả tiền sân .Nhờ vậy mà số tiền thu về ngày càng tăng .
Thằng bé làm được vài lần , nhiều thằng bé khác thấy vậy phản đối vì thu như vậy là quá cao .
Thằng bé đã giải thích  rằng : không phải ai đi đá banh , cũng thu được hết tiền ,mấy đứa mới vào thường cho đá Free , Có những lúc đặt sân nhưng mưa không đá được ,phải mất tiền cọc …. nhưng cuối cùng thằng  bé vẫn đồng ý chỉ thu 40 000 vnd .
Nhờ cách làm này Ông chủ sân  rất hài lòng vì Ông đã có lượng người chơi rất nhiều .Ông kêu thằng bé lên cho nó một thể hội viên và giãm thêm  10 % tiền cho mỗi lần thuê sân ,ngoài ra nó bây giờ là huấn luyện viên cho nhiều đứa trẻ khác và nhận thêm tiền làm huấn luyện viên .
Sau 2 năm khi thằng bé  có tiền ,  mẹ  nó đã dùng số tiền đưa về hàng tháng  mua một bảo hiểm mệnh giá 500 000 000 vnd đồng cho nó ,Thời gian đóng 8 năm ,mỗi năm chỉ đóng 7 300 000 vnd . Được bảo vệ trọn đời . ***
Bật mí nhỏ :
***  Thằng bé bây giờ đã bước vào tuổi 16  .
***  Nếu không có gì thay đổi đến năm 99 tuổi Ông lão này nhận về : 13 . 839 . 647 .200 vnd .
( Mười ba tỷ ,tám trăm ba mươi chín  triệu , sáu trăm bốn mươi bảy ngàn ,hai trăm ngàn đồng chẳn ) *
***     Thằng nhỏ này được cha nó kể những mẫu chuyện học được  ở Câu lạc bộ tỷ phú cho nó nghe :
Như chuyên đi xe không mất mà còn được tiền ,Gởi hàng đi không mất mà còn được tiền …
Mời bạn vào trang :  http://clbtyphu.wordpress.com/     để tìm hiểu thêm .
Hy vọng bạn có giải pháp hay hơn cho con bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét