Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

hài lòng

Đối với tôi  THÀNH CÔNG. là sự Cân bằng trong cuộc sống. Tôi tin rằng mình đã có một cuộc sống thực sự cân bằng, một cuộc sống mà ở đó bạn được hòa trộn cả 4 thế giới, đó là bước tiến kỳ diệu nhất trong cuộc đời mình:

1. Về mặt vật chất, có thể tôi chưa phải là người thực sự giàu có, tôi chưa có thu nhập cao, xe đẹp nhà đẹp nhưng tôi hài lòng với những gì mà tôi đang có. Tôi hoàn thành nhiệm vụ ở nơi làm việc và bắt đầu thể hiện được sự phát triển của mình trong công việc. niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi là thường xuyên nhận được những lời khen tặng

2. Về mặt trí tuệ: Đây là năm mà những kiến thức thực sự đã "thấm" vào tôi, những năm trước khi học được những kiến thức mới, kỹ năng mới, đơn giản là tôi chỉ "biết" nhưng giờ đây thì những thứ đó đã thực sự đi vào đời sống của mình, nó là những gì tôi sống và trải nghiệm hằng ngày, tôi không còn bị "lý thuyết suông" nữa.

3. Về mặt tình cảm: Tôi có một gia đình hạnh phúc, không chỉ gia đình riêng của mình, mà cả hai bên "nội - ngoại", đó là nơi mà tình cảm anh chị em, bố mẹ, các cháu đều yêu thương lẫn nhau và quan trọng nhất là luôn biết chia sẻ và hy sinh. Nhờ có facebook mà tôi có rất nhiều bạn bè, mỗi ngày lướt "face" tôi có cảm giác thật tuyệt vời khi nhìn thấy những hình ảnh và đọc status của các bạn. Tôi không chỉ có những người bạn "ảo" mà tôi đã được gặp trực tiếp rất nhiều người bạn từ face. Tôi rất hạnh phúc vì điều này!

4. Về mặt tinh thần: Đó là một năm tôi sống thực sự có ý nghĩa, tôi đã có dịp chia sẻ và gặp gỡ rất nhiều người bạn, từ xa lạ đến thân thiết, họ đều nói với tôi rằng họ thực sự thay đổi, tìm được giá trị bản thân, luôn là chính mình mỗi khi chúng tôi gặp nhau. Họ là những sinh viên, viên chức, lãnh đạo các doanh nghiệp, cơ quan...

Mục tiêu của tôi là năm 2013 sẽ Cân bằng hơn nữa và tôi sẽ nâng mức tiêu chuẩn của mình lên một mức cao hơn.

Xin cảm ơn, cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét