Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

CÁC GIÁO SƯ CÒN GIẤU BẠN ĐIỀU GÌ?

CÁC GIÁO SƯ CÒN GIẤU BẠN ĐIỀU GÌ?
1. Cuộc sống không hề công bằng . Bạn phải làm quen và chấp nhận điều đó.
2. Lòng tự trọng khác xa những điều bạn nghĩ - "Tôn trọng với người là tự trọng với mình"
3. Tham vọng không phải là chìa khóa thành công mà đừng thất vọng là động lực đi tiếp.
4. Bất kể cha mẹ khen gì, bạn không phải là một công chúa hay hoàng tử!
5. Đừng vội nghĩ thầy giáo của mình nghiêm khắc. Bạn có chắc vợ hay sếp của mình không nghiêm khắc?
6. Ngã một lần, bạn sẽ đứng vững hơn. Nên hãy cố gắng ngã khi còn trẻ và luôn sẵn sàng đứng dậy bất kể độ tuổi.
7. Cuộc sống đầy rẫy những tình huống khó xử nhưng việc xử xử chỉ cần dùng tình người làm chuẩn mực.
8. Không có công việc hợp pháp nào là hèn kém . Chỉ có “kẻ ăn không ngồi” rồi mới đáng xấu hổ.
9. Đừng đối xử thờ ơ , thô lỗ với mọi người , nhất là với người thân của bạn.
10. Cuộc sống không chia thành những học kỳ và bạn không có kỳ nghỉ hè.
11. Hãy mạnh dạn khẳng định cái “tôi” của mình một cách lành mạnh.
12. Trái Đất đã tồn tại rất lâu rồi, nó không nợ nần gì bạn cả. Bạn không phải là nạn nhân hãy dừng lại việc than vãn đi.
13. Không có điều gì đúng hoặc sai, chỉ có phù hợp hay không phù hợp.
14. Chịu trách nhiệm 100% cho cuộc đời mình nếu bạn muốn thật sự làm chủ nó.
15. Những điều bạn nghe chưa hẳn đã giống những điều bạn thấy. Những gì bạn thấy chưa hẳn đã giống những điều xảy ra. Vì vậy, hãy cho mình quyền làm chủ trong thế giới loạn thông tin.
16. Hãy nhìn vào mắt nói chuyện với nhau. Nếu não và miệng làm việc, nó cần thêm cộng sự, đông thì vui mà.
17. Bạn muốn người khác nói về bạn như thế nào khi bạn mất? Đó là sứ mệnh của việc đến Trái Đất của bạn. Tìm kiếm và thực hiện nó đi.
18. Khi bạn làm một việc gì đó, hãy dốc hết toàn bộ tâm trí vào nó.
19. Đến bạn còn không tin bạn, thì ai sẽ tin bạn.
20. Chuẩn mực của bạn trong công việc sẽ nói với cả thế giới bạn là ai.
ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét