Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

ĐỪNG LÀM PHIỀN TÔI

Này nhé, tôi xác nhận một lần duy nhất với một số bạn trẻ như sau:
- Mọi nhận xét, đánh giá, lên án mọi sự tồi bại, bất lương, xảo quyệt, tàn độc của đảng CSVN và nhà nước tay sai của chúng từ cá nhân tôi hoặc những người khác không hề cần thiết là từ sự hận thù nào hết mà là từ sự khinh tởm, phẫn nộ đối với bọn tội phạm của đất nước.
- Mọi quan điểm và thái độ ngay cả lúc thể hiện sự giận dữ từ cá nhân tôi hoặc những người khác không hề là bạo lực gì hết mà chính là sự thẳng thắn và cương quyết mà thôi.
Đừng nhầm lẫn hoặc cố tình nhầm lẫn để quy chụp.
Vậy nhé, đừng nhắn tin, đừng làm phiền mất thì giờ tôi nữa. Tôi sẽ block tất cả bạn nào tiếp tục có những cách nhận định cỡ như trên và tiếp tục làm phiền tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét