Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Suy nghĩ giàu có số #17

Suy nghĩ giàu có số #17

Người giàu liên tục học tập và phát triển.
Người nghèo nghĩ rằng họ đã biết rồi.


Khi bắt đầu các buổi Hội thảo, chúng tôi thường giới thiệu với mọi người ba từ nguy hiểm nhất trong từ điển Việt Nam: "Tôi biết rồi".

Vậy làm thế nào để chúng ta biết rằng chúng ta đã biết điều gì đó? Đơn giản, nếu bạn sống với nó, bạn biết nó. Ngược lại, nếu bạn chỉ nghe về nó, đọc về nó hoặc bạn nói về n&o acute;, nhưng bạn vẫn không thực sự biết nó.

Và thực tế, nếu như bạn vẫn chưa thực sự giàu có và hạnh phúc, thì chắc chắn rằng bạn vẫn chưa biết một số điều về tiền bạc và thành công trong cuộc sống.

Khi tôi phá sản, tôi đã may mắn nhận được lời khuyên từ một người "rất giàu có". Ông nói rằng: "Nếu như bạn chưa thực sự thành công như bạn muốn, thì chắc chắn là còn nhiều điều bạn vẫn chưa biết".

May mắn , tôi đón nhận lời khuyên đó và chuyển từ "Biết tất cả" sang "Học tất cả". Và chính xác tại thời điểm đó, cuộc sống của tôi thay đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét