Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

xây dựng ước mơ cho mình

“Nếu bạn không xây dựng ước mơ của mình, sẽ có người khác thuê bạn xây ước mơ cho họ”. – Tony Gaskins.

Như vậy chúng ta chỉ có 2 lựa chọn, hoặc xây dựng ước mơ của riêng mình, hoặc xây cho một ai đó.
Lựa chọn thứ nhất, xây dựng ước mơ của chính mình.
Chúng ta sợ không có khả năng xây. Chúng ta sợ thất bại… và sợ hàng trăm thứ khác. Chúng ta sợ đến mức không dám ước mơ, dù chẳng ai đánh thuế giấc mơ. Chúng ta keo kiệt với chính ước mơ của mình.
Rồi chúng ta chọn cách thứ 2, đi xây ước mơ cho người khác.
Thật ra, chúng ta có khả năng để xây dựng ước mơ cho chính mình. Bởi nếu không, người khác đã không thuê chúng ta xây dựng ước mơ cho họ.
Đằng nào cũng phải vất vả, đằng nào cũng phải xây dựng ước mơ, tại sao không xây cho chính mình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét